แนะนำ หางาน DHL มีตำแหน่งที่น่าสนใจอย่างมากมาย พร้อมสวัสดิการสุดปัง!

0 Comments

หากพูดถึง DHL เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านจะต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่ง DHL ย่อมาจาก DHL Supply Chain คือ ผู้ให้บริการในด้านโลจิสติกส์แบบรับเหมาชั้นนำของโลกเลยทีเดียว ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ DPDHL Group ที่มีโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์แบบบูรณาการที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าทุก ๆ ท่าน อีกทั้งยังมีการบริการในด้านการบริการจัดการ การจัดเก็บ การบรรจุ รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าและการกระจายสินค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งในส่วนนี้จึงส่งผลให้หลาย ๆ ท่านต่างสนใจหางาน DHL กันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากทางองค์กรเป็นองค์กรขนาดใหญ่ จึงเชื่อได้เลยว่ามีความมั่นคงสูงเป็นอย่างมาก แถมยังมีตำแหน่งงานที่หลากหลาย สวัสดิการให้แก่พนักงานอย่างมากมาย รับรองได้เลยว่าทุกท่านจะต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน 

หางาน DHL แนะนำตำแหน่งงานที่ทุกท่านไม่ควรพลาด! 

อย่างที่ทุกท่านทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่า การหางาน DHL เป็นองค์กรในระดับโลก ดังนั้นองค์กรนี้จะมีขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก แถมยังมีสาขาในประเทศไทยทุกจังหวัดเลยทีเดียว ส่งผลให้ในส่วนนี้จึงมีตำแหน่งงานหลากหลายตำแหน่งด้วยกัน ที่ทุกท่านสามารถสมัครงานได้ตามความเหมาะสม แต่จะมีตำแหน่งใดที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

  • Transport Admin Officer : ที่จะมีหน้าที่ตรวจเช็กข้อมูลค่าเที่ยวของพนักงานขับรถให้ถูกต้อง บวกกับการจัดเก็บเอกสารเกี่ยวกับค่าใบค่าเที่ยวของพนักงานขับรถ และนำส่งให้เรียบร้อยและตรงต่อเวลา 
  • Safety Officer : มีหน้าที่ในการตรวจสอบและเสนอแนะ จัดทำแผนงาน โครงการต่าง ๆ ในด้านของความปลอดภัย รวมไปถึงการทำแผนฉุกเฉิน แผนอพยพ และคู่มือในด้านความปลอดภัย หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเป็นการดูแลในด้านของความปลอดภัยทั้งหมดนั่นเอง 
  • พนักงานขับรถโฟลคลิฟท์ : อีกหนึ่งตำแหน่งงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะตำแหน่งนี้จะมีหน้าที่ในการขับรถตักสินค้า และยกสินค้าเข้าที่ชั้นวางสินค้าอย่างเดียวเท่านั้น 

สวัสดิการของบริษัท DHL ที่ทุกท่านไม่ควรมองข้าม 

1. กองทุนประกันสังคม กองทุนทดแทน และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 

2. ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันสุขภาพของคู่สมรส และบุตร 

3. ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกสำหรับพนักงาน รวมไปทั้งครอบครัวของพนักงานด้วยเช่นกัน 

4. ค่าทันตกรรมที่นอกเหนือจากประกันสังคม รวมทั้งครอบครัวของพนักงานด้วยเช่นกัน 

5. สวัสดิการในด้านเครื่องแบบพนักงาน และรองเท้านิรภัย 

6. ทุนการศึกษาบุตร 

นอกจากตำแหน่งงานและสวัสดิการของพนักงานที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีตำแหน่งงาน รวมไปถึงสวัสดิการอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นสวัสดิการสุดปังที่ให้ความคุ้มค่าในการทำงานมากที่สุดอย่างแน่นอน ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหางานดี ๆ และมีสวัสดิการอย่างเพียบพร้อม มีความมั่นคงในการทำงาน หางาน DHL เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทุกท่านไม่ควรมองข้ามเลยทีเดียว 

Related Posts

เปรียบเทียบ ราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ทุกบริษัท ด้วยเว็บไซต์

0 Comments

ประกันภัยรถยนต์ เปรียบเสมือนแผนที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาไว้รับมือกับความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการขับขี่บนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น อุบัติเหตุ หรือสถานการณ์ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ต่างๆ ซึ่งสามารถนำพาความสูญเสียมาให้เราได้อย่างมหาศาล ซึ่งประกันภัยรถยนต์นั้นจะประกอบไปด้วยประกันภัยประเภทต่างๆ ที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่แตกต่างกันเพื่อให้เราได้เลือกตามโจทย์ความต้องการของตัวเอง ใครที่กำลังศึกษาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับประกันชั้น 1…

ก่อสร้างอาคาร

ก่อสร้างอาคาร คืออะไร แล้วแบ่งเป็นกี่ประเภท

0 Comments

การก่อสร้างเป็นกระบวนการรูปแบบหนึ่งที่ทำเพื่อประกอบเป็นโครงสร้างพื้นฐานทำให้เกิดสิ่งก่อสร้างขึ้นมาเป็นตัวตึกหรืออาคาร รวมไปถึงระบบสาธารณูปโภคหรือบ้านเรือน ซึ่งการ ก่อสร้างอาคาร จะมาจากทั้งการสร้างโดยบริษัทและผู้รับเหมา บทความนี้จะมาให้รู้จักเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร และประเภทของสิ่งก่อสร้างว่ามีกี่ประเภท  ก่อสร้างอาคาร คือ  การ…

ประกันชั้น 3

เช็กสภาพรถยนต์มือสองก่อนตัดสินใจซื้อ

0 Comments

ด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ราคาของใช้ต่าง ๆ แพงขึ้น ค่าน้ำมันแพงขึ้น ค่าครองชีพใด ๆ ต่างก็สูงขึ้นตามไปด้วย การที่คนคนหนึ่งจะเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน จึงอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ด้วยเหตุนี้…